Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Gói hàng với xốp bong bóng

Xốp bong bóng là lựa chọn tuyệt vời khi bọc và bảo vệ hàng hóa dễ vỡ như chai lọ thủy tinh, đồ gốm sứ, đồ cổ, bát chén…Phù hợp với các cửa hàng cần đóng gói hàng hóa chuyển cho khách hàng, gia đình đi du lịch…




  • Đối với đóng gói các loại chai lọ, có chứa chất lỏng: Yêu cầu kiểm tra miệng đã được bịt kín, không để chất lỏng rò rỉ ra ngoài dù có bị dốc ngược, đóng gói bằng giấy gói hoặc giấy bóng khí nhiều lớp quanh sản phẩm.
  • Đóng gói với các loại hàng chất liệu thủy tinh, gốm sứ như bóng đèn, bát sứ, chai nước hoa…yêu cầu đóng gói kết hợp giữa giấy xốp bong bóng khí, mút xốp và thùng carton.
  • Đóng gói các loại hàng điện tử như máy tính, máy in, laptop, tivi, màn hình…yêu cầu đảm bảo đã tháo rời pin với máy tính laptop, bọc kín nhiều lớp xốp bong bóng, chèn các góc cạnh bằng mút xốp, bảo vệ bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ.
  • Với đóng gói các loại sản phẩm cuộn tròn được như chiếu, rèm cửa, đệm, tranh vẽ, bản đồ…yêu cầu cho vào túi nilon, túi ống nhựa, bọc kín các đầu, cho vào hộp giấy, hộp carton trước khi vận chuyển.
Đóng gói đối với các vật còn lại: chọn các hộp chứa hàng phù hợp với  kích thước của các đồ vật hoặc dùng vật liệu gói hàng bảo vệ, bên trong phù hợp để giữ cho các đồ vật không di chuyển bên trong thùng.
Xốp bong bóng khí gói hàng với nhiều tên gọi như cuộn xốp khí, xốp túi khí, túi bóng khí…đôi khi làm chúng ta nhầm lẫn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại xốp gói hàng vô cùng phổ biến và rất hiệu quả này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét